nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi mang

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi mang đến cho bạn từng điểm nhấn quan trọng nhất và thể hiện được tầm quan trọng nhất khi nói đến phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi có được hiện nay và bạn khá là hài longhfr khi nói về thu cúc hiện nay khi nhắc đến thu cúc với sự lựa chọn tuyêt vời hàng đầu

Nếu như trước đây để thẩm mỹ mũi hay một số bộ phận khác trên cơ thể như ngực thì nhất thiết bác sĩ phải dùng tới dao kéo để tiến hành thì giờ đây, những khách hàng có nhu cầu sẽ không phải lo lắng trước hình ảnh của dao kéo nữa. Áp dụng công nghệ nội soi trong thẩm mỹ sẽ giúp tiết kiệm thời gian và có một kết quả không ngờ. Nhưng thu gọn cánh mũi nội soi là gì?

Dịch vụ thu gọn cánh mũi của Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là giải pháp thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng, giúp bạn khắc phục tình trạng cánh mũi thô, đem lại dáng mũi thanh thoát, hoàn hảo và hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
Toàn bộ quy trình thu nhỏ đầu mũi được thực hiện trong hệ thống khép kín, vô trùng hoàn toàn đảm bảo phẫu thuật an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng, không tác dụng phụ.

►Trường hợp 2: phải nâng đầu mũi, trường hợp ép sụn cánh mũi vào trong không đem lại hiệu quả, cấy chất liệu phù hợp như sụn tự thân hoặc mỡ dưới da vào đầu mũi, đồng thời sử dụng sụn vành tai, sụn vách ngăn nâng đầu mũi một cách tự nhiên.
Ngay cả khuôn mặt to vẫn có thể có xét chẩn đoán tổng thể 3 chiều.
- Thiết kế đường mũi tự nhiên so với độ rộng của trán.
- Thiết kế nâng cao mũi ở góc độ lý tưởng và thích hợp.
- Nâng cao độ thỏa mãn, giảm gánh nặng về mũi to và chỉnh hình hài hòa phù hợp với từng cá nhân.

ỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2016/03/phau-thuat-thu-gon-canh-mui-noi-soi-mang.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments