nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Sửa mũi có đau không

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Bác sĩ ơi, mũi cháu từng tiêm chất làm đầy cách đây 2 năm nhưng giờ mũi hơi bị ngắn và còn thấp nữa. Cháu muốn đi sửa mũi để cao và đẹp như các sao Hàn Quốc nhưng cháu lại sợ đau lắm. Bác sĩ cho cháu hỏi, sửa mũi có đau không vậy ạ? Có cách nào để sửa mũi mà không đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ngọc Quyên, An Giang)
Trả lời:
Ngọc Quyên thân mến!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi, thắc mắcsửa mũi có đau không của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Một chiếc mũi cao, thanh tú sẽ là một điểm nhấn khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối và trông cũng đẹp hơn nữa. Vì thế, khi không có được một chiếc mũi như mong muốn, rất nhiều người đã thực hiện phương pháp sửa mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp.
Sửa mũi có đau không  - ảnh minh họa
Sửa mũi có đau không – Ảnh minh họa
Thông thường, có 2 phương pháp sửa mũi được ưa chuộng nhất hiện nay là phẫu thuật sửa mũi bọc sụn và sửa mũi S line.
Với phương pháp phẫu thuật sửa mũi bọc sụn, sau khi thăm khám mũi và đưa ra chỉ định phù hợp. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi và tiến hành sửa lại mũi. Bác sĩ sẽ dùng sụn mềm chuyên biệt để nâng cao phần sóng mũi và sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.
nang-mui-boc-sun-cat-canh-mui
Sửa mũi có đau không – Ảnh trước sau nâng mũi bọc sụn
Phương pháp nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ mũi tân tiến nhất hiện nay. Ưu điểm đặc biệt của phương pháp này là có thể khắc phục các tình trạng mũi khó như mũi ngắn, mũi hếch, mũi phẫu thuật hỏng… Bên cạnh đó là sử dụng phần lớn sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn vành tai để kéo dài và bao bọc đầu mũi. Sau khi thực hiện nâng mũi S line, khách hàng sẽ có được dáng mũi cao, thon gọn, cong nhẹ theo hình chữ S đúng chuẩn Hàn Quốc.
nang-mui-10-07
Sửa mũi có đau không – Ảnh trước sau nâng mũi S line
Với phương pháp phẫu thuật sửa mũi, vì đã được gây tê nên bạn không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Sau phẫu thuật, bạn chỉ cảm thấy hơi ê nhẹ trong vài ngày đầu nhưng sẽ nhanh chóng hết, hơn nữa bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, giảm sưng cho bạn nên quá trình hồi phục sẽ diễn ra khá nhẹ nhàng.
Cả 2 phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line đều được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc . Chúng tôi là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện Jeong Won – Top 5 những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc nên  được tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tân tiến nhất. Hơn nữa, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp như mong muốn và không hề đau đớn.

  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2015/08/sua-mui-co-au-khong.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 2 ]


Unknown lúc 09:13 9 tháng 9, 2015

Sửa mũi có đau không Sửa mũi có đau không

Unknown lúc 09:14 9 tháng 9, 2015

Sửa mũi đau lâu không Sửa mũi đau lâu không

Your comments