nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Nâng mũi ở thu cúc đã trở thành

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016
Nâng mũi ở thu cúc đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biêt tới, không chỉ vì làm đẹp cho khách mà chế độ chăm sóc trong và sau thẩm mỹ của chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá rất cao. Hơn nữa, Thu Cúc là nơi hội tụ của rất nhiều các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực hiện nay. Trang thiết bị của chúng tôi đưuọc nhập khẩu từ các nước có nền kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới.


Mũi mình cũng hơi thấp nhưng chẳng bao giờ nghĩ đến ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ cả, phần vì nhút nhát sợ đau với lại khá hài lòng với ngoại hình hiện tại. Thế nhưng dạo gần đây mấy đứa bạn cùng lớp đại học ai cũng mũi cao như Tây làm mình ham quá nên quyết định đi nâng mũi cho bằng bạn bằng bè. Ban đầu khá hoang mang vì không biết làm ở đâu trong khi Hà Nội có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ to nhỏ. May quá một lần đưa mẹ đi xăm lông mày ở Thu Cúc thấy dịch vụ tốt, đông khách nên mình cũng nhờ bác sĩ tư vấn. Vì đầu mũi mình thấp, cánh mũi lại hơi to nên bác sĩ đã tư vấn phương pháp nâng mũi S Line vì sẽ giúp khắc phục mọi khuyết điểm để mũi tự nhiên và cân đối nhất. Nghe xong mình thấy rất hợp lý nên đã đặt lịch làm mũi luôn.

Thế nhưng đặt lịch xong về nhà bố mẹ mình cứ lo lắng không biết nâng mũi ở Thu Cúc có đẹp không, có an toàn không làm mình cũng thấy bất an. Mày mò lên các diễn đàn làm đẹp tìm hiểu thấy phản hồi của khách hàng từng làm ở Thu Cúc khá tốt và mọi người làm xong còn giới thiệu thêm cho bạn bè đến đây nữa. Thế nên mình cũng lạc quan hơn và giữ vững tinh thần vì biết rằng làm đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Quy trình nâng mũi ở Thu Cúc khá nhanh gọn, mình được thăm khám, kiểm tra sức khỏe rồi đưa vào phòng phẫu thuật. Ở đây bác sĩ đo vẽ dáng mũi, cho mình kiểm tra chất liệu độn trước khi gây tê. Lúc gây tê thấy hơi đau một chút nhưng sau đó thì chẳng còn cảm giác gì nữa. Sau nâng mũi mình được hướng dẫn chăm sóc tại nhà rất chi tiết, các bạn tư vấn viên còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng mũi của mình nên thấy rất yên tâm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-han-quoc
  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2016/08/nang-mui-o-thu-cuc-tro-thanh.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments