nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Thẩm mỹ thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Từ trước đến nay, nói đến phẫu thuật mũi, bạn thường chỉ quan tâm đến phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật cải thiện khuyết điểm mũi bị thấp. Nhưng một chiếc mũi cao chưa hẳn là một chiêc mũi đẹp. Mũi cao nhưng phần đầu mũi bị to, thô vẫn sẽ làm cho chiếc mũi của bạn trông kém xinh đi nhiều. Và phẫu thuật thu gọn đầu mũi ra đời, là một giải pháp giúp hoàn thiện toàn diện dáng mũi của bạn.

thẩm mỹ thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu
Dáng mũi đẹp thu hút (ảnh minh họa)
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to, nhưng thường gặp do cấu trúc sụn cánh mũi bè và ngã sang bên, sụn trụ mũi quá yếu, đầu mũi quá nhiều mô mềm phì đại, sụn vách ngăn yếu và ngắn…

Như vậy phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không phải đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà thay vào đó là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đẩu mũi. Chính khung xương này như một mái nhà cứng cáp để đầu mũi không yếu.

Quy trình dịch vụ thu nhỏ đầu mũi 
Vì đầu mũi là nơi chịu tác động của tác động bên ngoài nhất nên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi (tạo hình mũi) là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật này để đảm bảo có một đầu mũi vừa đẹp, vừa chất lượng, thực hiện được chức năng vốn có của nó. 
Bước 1: Tư vấn thăm khám
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương mũi của bạn. Với máy vectra 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, sẽ tái tạo hình dáng đầu mũi phù hợp với bạn nhất.
Bước 2: Chỉ định kĩ thuật phẫu thuật phù hợp và tiến hành phẫu thuật.
Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.
Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.

Kết quả đạt được sau thu nhỏ đầu mũi
Kết hợp nâng mũi với thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi để được chiếc mũi đẹp toàn diện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, sau phẫu thuật sẽ thu được kết quả cao.
+ Sống mũi cao, thẳng, tự nhiên
+ Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
+ Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
+ Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.
thẩm mỹ thu gọn đầu mũi giá bao nhiêuSau phẫu thuật mũi tại, khách hàng sở hữu dáng mũi cao, thanh tú và đầu mũi thon gọn, tự nhiên
Thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, được chuyên tu đào tạo ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (hơn 8000 ca phẫu thuật) và máy móc trang thiết bị phục vụ phẫu thuật hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho đầu mũi.

Giá phẫu thuật đầu mũi cũng tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ mà bạn nhân được. Thẩm mỹ Hàn Quốc có những bước tính toán hợp lý nhất để tạo điều kiện cho bạn biến ước mơ làm đẹp của mình thành hiện thực, vì làm đẹp cho bạn chính là sứ mệnh và sự tồn tại của 
  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2015/08/tham-my-thu-gon-au-mui-gia-bao-nhieu.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments