nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Nâng mũi sline như thế nào để cho bạn thực sự

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016
Nâng mũi sline như thế nào để cho bạn thực sự cảm nhận được toàn bộ sự đánh giá về tiêu chí làm đẹp tót nhất và yên tâm hơn về tất cả những điều mà làm cho bạn có được một chiếc mũi sline cao cấp hàng đầu làm cho bạn thêm được sự trải nghiệm ấn tượng quan trọng nhất và thể hiện được một chiếc mũi sline tót nhất và nâng mũi sline như thế nào và làm cho bạn được sự cảm nhận tuyệt vời

Các chất làm đầy không cho kết quả nâng mũi vĩnh viễn tuy nhiên nhờ ưu điểm không cắt rạch, không xâm lấn, không để lại sẹo mà đây vẫn là phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn. Sau 1 – 3 năm, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục tiến hành để có dáng mũi cao đẹp như ý muốn.

Dựa theo những đánh giá về nhân trắc học cũng như đứng trên khía cạnh mỹ học, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã đưa ra một tỉ lệ chuẩn cho một dáng mũi đẹp trong đó nhấn mạnh độ rộng của cánh mũi cũng như độ cao của đỉnh mũi khoảng bằng 1/3 chiều dài của mũi, chiều dài mũi khoảng 1/3 chiều dài gương mặt. Ở tiêu chuẩn này, khi nhìn trực diện, mũi tạo dáng chữ A thon gọn. Cánh mũi lý tưởng nhất rộng bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp bạn thể hiện được sự khác biệt và tạo ra được sự hài lòng nhát và khi đó bạn sẽ yên tâm quan trọng nhất và yên tâm hơn về tất cả những điểm nhấn quan trọng và thể hiện được sự quan trọng cua phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp bạn yên tâm hơn về điều này

Dựa theo tiêu chuẩn này bạn có thể hiểu được cánh mũi rộng là như thế nào. Không có con số cụ thể đánh giá một người có cánh mũi rộng mà muốn có kết luận chính xác nhất cần đối chiếu với chính đường nét gương mặt của bạn. Để biết chính xác mũi của bạn phần cánh có rộng không, bạn nên tới trực tiếp tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và phân tích.


Phương pháp này sử dụng phần lớn sụn nâng mũi tự thân. Phần sụn này được lấy tại vị trí vành tai, vách ngăn mũi… kết hợp cùng một phần nhỏ sụn nhân tạo để chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2016/03/nang-mui-sline-nhu-nao-e-cho-ban-thuc-su.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 01:18 9 tháng 1, 2017

Mũi là trung tâm tạo nên đường nét trên khuôn mặt. Bởi vậy là ngày nay nhu cầu làm đẹp mũi của chị em ngày càng tăng lên rõ rệt. Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi, tùy thuộc vào tình trạng và hình dáng của mũi, trong đó phương pháp nâng mũi S line là tân tiến và cho chiếc mũi hoàn hảo nhất.

Your comments