nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất việt nam

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
Đa số các bạn trẻ hiện nay khi muốn làm đẹp nhưng lại rất ngại phẫu thuật. nhưng điều này với công nghệ hiện đại hiện nay bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận thấy đươc sự khác biệt cùng với điểm nhấn và rất ấn tượng nhất hiện nay khi bạn cần quan tâm hơn vê chất lượng quan trọng nhất khi đó nâng mũi có đau không và nâng mũi không phần phẫu thuật đó chính là những gì mà bạn cần quan tâm tới hiện nay

Vậy liệu trinh của bạn khi nâng mũi là như thế nào và những gì mà bạn cần khi quan tâm hơn hiện nay và sự đánh giá về chất lượng quan trọng nhất đối với từng dòng sản phẩm cùng với chất lượng và sự đánh giá về mức đô hiêu quả nhất dối với những gì  mà bạn đang trải qua đó chính là những điểm nhấn quan trọng nhất hiện any.

Vậy làm thế nào mà bạn có thể tạo ra những điểm nhấn khác biệt quan trọng nhất đối với từng dòng sản phẩm dich vu hiệu quả nhất hiện nay và yên tâm hơn về chất lượng cũng như là dich vụ hiện nay.

Nếu sở hữu chiếc mũi thấp, bạn có thể thực hiện một trong những dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sau:và nâng mũi ở đâu đẹp
- Nâng mũi Hàn Quốc: Phương pháp sử dụng sụn nhân tạo giúp nâng đỡ sống mũi.
- Nâng mũi bọc sụn: Các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo để nâng sống mũi rồi tiến hành bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Sự kết hợp này không chỉ giúp cho mũi được nâng cao mà còn khắc phục tình trạng lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu hay tụt đầu mũi sau phẫu thuật.
- Nâng mũi S – line: Phương pháp này cũng sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để tạo dáng mũi. Sau phẫu thuật, mũi cao thanh và có đường cong chữ S mềm mại, trông tự nhiên và đầy gợi cảm.

Với những phương pháp và điêm nhấn như vậy bạn sẽ hoàn toàn thấy được sự khác biệt mà bạn cần quan tâm hơn về dich vụ hang đầu iện nay/“Sửa mũi bọc sụn tai có thể gây tê tại chỗ hoặc tiền mê tê tại chỗ và thời gian thực hiện là 1h30. Sau khi lấy sụn tai, các bác sỹ sẽ rạch một đường khoảng 2cm nếp sau trên của tai (khi vết thương lành thì gần như không thấy sẹo và nằm sau tai-PV). Tiếp đến, bác sỹ sẽ rạch da 2 bên cánh mũi, đường mổ nằm hoàn toàn trong mũi.
 Bác sỹ sẽ tạo hình lại đầu -  cánh mũi giúp đầu mũi đẹp thon gọn và cánh mũi mỏng hơn, đứng hơn. Trong quá trình tạo dáng mũi, bác sỹ sẽ thực hiện tạo hình sụn silicon và sụn tai để phù hợp với mũi của bạn, giúp sống mũi trông đẹp tự nhiên. Đặc biệt, khi khâu da, bác sỹ sẽ điều chỉnh 2 lỗ mũi thật cân đối.


  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2015/10/nang-mui-sline-o-au-ep-nhat-viet-nam.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments