nâng mũi s line thu cúc tốt nhất

Sửa mũi Hàn Quốc là gì

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Chào bác sĩ, mũi em từng nâng rồi nhưng vẫn không được cao làm khuôn mặt em trông không có điểm nhấn vì thế em mong muốn đi sửa mũi lại để đẹp hơn. Bạn em có khuyên nên thực hiện sửa mũi kiểu Hàn Quốc, nhưng em chưa biết sửa mũi Hàn Quốc là gì? Có ưu điểm gì đặc biệt? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. (Xuân Hồng, Long Khánh)
Trả lời:
Chào Hồng!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  rất vui khi nhận được thắc mắc bạn gửi đến cho chuyên mục tư vấn  của chúng tôi, thắc mắc “Sửa mũi Hàn Quốc là gì?” của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Chiếc mũi là một trong những yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và hài hòa hơn. Tuy nhiên, đa phần người Á Đông thường có mũi thấp, to kém thu hút. Ngày nay, với công nghệ sửa mũi Hàn Quốc hiện đại thì việc sở hữu một chiếc mũi đẹp là rất đơn giản và nhẹ nhàng.
Sửa mũi Hàn Quốc là gì  - ảnh minh họa
Sửa mũi Hàn Quốc là gì – Ảnh minh họa
Một trong những công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay là kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc, sở dĩ có tên gọi này vì các kỹ thuật này đều có xuất xứ từ Hàn Quốc – cường quốc hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ.
Sửa mũi Hàn Quốc được yêu thích vì có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Điểm đặc biệt nhất là việc sử dụng chất liệu sụn tự thân như sụn vành tai, sụn vách ngăn để nâng cao đầu mũi, bao bọc đầu mũi giúp mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và không còn lo lắng các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi….và mang lại kết quả lâu dài vĩnh viễn.
Sửa mũi Hàn Quốc bao gồm 2 kĩ thuật chính là nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn. Trong đó nâng mũi S line được coi là kỹ thuật đỉnh cao về thẩm mỹ mũi,  bao gồm nhiều kĩ thuật khác nhau như gọt xương mũi bè, kéo dài đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi, khắc phục mũi phẫu thuật hỏng…giúp định hình dáng mũi cao thon gọn theo hình chữ S mềm mại.
Cả 2 kĩ thuật nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn đều đã được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  áp dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng. Công nghệ sửa mũi này tại JW được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc nhờ sự hợp tác mật thiết cùng bệnh viện  – top 5 những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất của xứ sở kim chi.
Sửa mũi Hàn Quốc là gì  - ảnh hợp tác
Sửa mũi Hàn Quốc là gì – Ảnh hợp tác
Ngoài công nghệ hiện đại, JW còn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mũi đầy kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc để học tập kỹ thuật mới giúp đưa ra chỉ định chính xác cho từng trường hợp khách hàng và tiến hành thực hiện theo đúng quy chuẩn Hàn Quốc. Bên cạnh đó là chi nhánh của bệnh viện Jeong Won, nên mọi trang thiết bị và vật liệu phẫu thuật đều được nhập 100% từ bệnh viện này, cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên như khi thực hiện tại Hàn Quốc.
Nang-mui-Sline-0306
Sửa mũi Hàn Quốc là gì – Ảnh trước sau
  • http://nangmuislinedepthucuc.blogspot.com/2015/08/sua-mui-han-quoc-la-gi.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments